Biến động kèo Séc vs Bồ Đào Nha, 01h45 ngày 25/9, Nations League

Thứ bảy, ngày 09/24/2022

Bồ Đào Nha sẽ có chuyến làm khách đến sân của tuyển Séc với nhiệm vụ buộc phải thắng trước khi có màn tử chiến với Tây Ban Nha ở lượt đấu cuối cho tấm vé vào thẳng bán kết Nations League.

Sau thất bại ở loạt trận play-off tranh vé dự World Cup 2022, đội tuyển Séc đã không còn duy trì được phong độ tốt nhất. Tính trên mọi mặt trận kể từ đầu năm 2022 đến nay, Schick cùng các đồng đội đã trải qua 6 trận đấu quốc tế chính thức. Suốt quãng thời gian này họ chỉ thắng đúng 1 trận và phải nhận đến 3 thất bại.

Tại đấu trường Nations League, Séc chỉ mới thu về được 4 điểm sau 4 trận đấu và đang tạm xếp thứ 3 tại bảng A2. Thực tế, đây là thành tích hoàn toàn có thể chấp nhận được khi họ phải cạnh tranh với 2 gã khổng lồ Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Từ trận hòa trước La Roja, Séc toàn thua cả 2 lượt trận gần nhất.

Biến động kèo Séc vs Bồ Đào Nha, 01h45 ngày 25/9, Nations League

Phía bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha đang tạm xếp nhì bảng với 1 điểm kém ngôi đầu của Tây Ban Nha. Nhà vô địch năm 2019 vẫn còn trận đại chiến với chính Tây Ban Nha ở lượt đấu cuối để định đoạt vé vào bán kết. Tuy nhiên, trước mắt, nhiệm vụ của Selecao Châu Âu chắc chắn phải là 3 điểm tuyệt đối trước Séc.

Rõ ràng, thất bại trước Serbia ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 đã khiến Bồ Đào Nha bừng tỉnh. Đoàn quân của huấn luyện viên Fernandos Santos đã trở lại mạnh mẽ với mạch 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Suốt giai đoạn này họ giành đến 4 chiến thắng và chỉ bị cầm hòa 1 lần trước Tây Ban Nha.

Tỷ lệ châu Á Séc vs Bồ Đào Nha

Tỷ lệ kèo châu Á Séc vs Bồ Đào Nha

Dù vậy, mạch trận thăng hoa của Bồ Đào Nha đã bị chấm dứt ngay lượt trận gần nhất tại Nations League. Ronaldo cùng các đồng đội bất ngờ để thua 0-1 trước Thụy Sỹ. Đó thực sự là trận cầu khó hiểu của Bồ Đào Nha khi họ kiểm soát hoàn toàn thế trận, tung ra đến 20 cú dứt điểm nhưng vẫn không lần nào đánh bại được thủ thành Yan Sommer.

Không khó để nhận ra Bồ Đào Nha vẫn là đội được đánh giá cao hơn nhiều trong cuộc đấu này. Khoảng cách chênh lệch về mặt trình độ giữa hai đội là khá lớn. Dù phải chơi trên sân khách nhưng đoàn quân của huấn luyện viên Santos vẫn được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp 0.75 bàn.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Suốt 3 tháng qua, không có bất cứ trận đấu quốc tế nào cấp đội đội tuyển quóc gia diễn ra. Thế nên, dễ hiểu khi kèo đấu này chỉ được niêm yết trên sàn giao dịch sát giờ bóng lăn. Tỷ lệ đầu được nhà cái châu Á công khai là 0.75 bàn nghiêng về Bồ Đào Nha. Mức kèo này không có bất cứ chuyển động nào cho đến tận giờ thi đấu mà vẫn được duy trì ổn định ở tỷ lệ 0.75 bàn.

Từ Euro 2008 đến nay, Sức và Bồ Đào Nha đã có 3 lần chạm mặt trong những trận đấu chính thức. Tất nhiên, thống kê đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía Bồ Đào Nha với thành tích toàn thắng. Không chỉ thắng tỷ số mà tỷ lệ thắng kèo châu Á của Bồ Đào Nha trước Séc cũng đạt tuyệt đối 100%. Với tình hình hiện tại của hai đội, sẽ không bất ngờ nếu nhà vô địch Euro 2016 tiếp tục giành được thêm một chiến thắng.

Đội hình dự kiến Séc vs Bồ Đào Nha

Đội hình dự kiến Séc vs Bồ Đào Nha

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 0-2

Chọn: Bồ Đào Nha

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo