Biến động kèo Real Sociedad vs Real Madrid, 02h00 ngày 27/4, La Liga

Thứ sáu, ngày 04/26/2024

Real Madrid sẽ là đội ra sân sớm nhất vòng 33 La Liga với chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad. 3 điểm không chỉ giúp Los Blancos tiến sát ngôi vô địch mà còn là màn chạy đà hoàn hảo cho loạt trận bán kết Champions League.

Liên tục góp mặt trong top 4 La Liga ở những mùa bóng vừa qua, thế nhưng Real Sociedad mùa này không còn duy trì được vị thế của mình ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Đội bóng này hiện đang phải dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 51 điểm, tạm kém nhóm có vé dự Champions League đến 10 điểm.

Theo lý thuyết, với 6 mùa giải còn lại tại La Liga, Real Sociedad vẫn còn cơ hội vượt lên. Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi họ phải cạnh tranh với cả Bilbao lẫn Atletico Madrid. Dù đã bất bại cả 5 vòng đấu vừa qua thế nhưng nhìn chung phong độ của các cầu thủ Real Sociedad vẫn chưa thực sự thuyết phục.

Biến động kèo Real Sociedad vs Real Madrid, 02h00 ngày 27/4, La Liga

Dù đã bất bại cả 5 vòng đấu vừa qua, mang về thêm được 11 điểm với 3 chiến thắng và 2 trận hòa nhưng ngay cả các cổ động viên của Real Sociedad cũng khó lòng có thể lạc quan về tình hình của đội bóng. Bởi suốt giai đoạn này Real Sociedad chỉ chạm mặt những đội bóng thuộc nhóm cuối bảng, thậm chí họ còn để đội bét bảng Almeria cầm hòa.

Với Real Madrid, Los Blancos thực sự đang có một mùa giải thành công vượt kỳ vọng. Kền Kền Trắng gần như đã nắm chắc trong tay chức vô địch La Liga sau thắng lợi trước đại kình địch Barcelona ở loạt trận gần nhất. Đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã có 81 điểm sau 32 trận, hơn đội xếp sau đến 11 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 trận nữa sẽ khép lại.

Tỷ lệ châu Á Real Sociedad vs Real Madrid

Tỷ lệ kèo châu Á Real Sociedad vs Real Madrid

Do vậy, khả năng rất cao trận cầu sắp tới gặp Real Sociedad sẽ là thời điểm huấn luyện viên Caro Ancelotti xoay tua đội hình. Tuy nhiên, rõ ràng phong độ của Los Blancos thời gian qua vẫn là rất ổn định. Họ đang có mạch 5 trận liền toàn thắng và đã có mạch 17 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại.

Real Madrid tất nhiên vẫn sở hữu đẳng cấp vượt trội thế nhưng ở thời điểm gần như chắc chắn Kền Kền Trắng sẽ tung ra sân đội hình dự bị, việc nhà cái châu Á đưa ra kèo hòa đồng banh cho cuộc đấu này là điều hoàn toàn dễ hiểu. Real Sociedad chưa bao giờ là đội bóng dễ bị bắt nạt, nhất là khi họ được chơi trên thánh địa của mình.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này đã được niêm yết trên sàn giao dịch ngay sau khi Real Sociedad bị Getafe cầm hòa. Mức kèo đầu đã được công khai là hòa đồng banh. Dù sau đó chỉ ít giờ, Real Madrid đã vượt qua Barcelona trong trận El Clasico cuối cùng của mùa giải nhưng mức chấp vẫn được giữ nguyên mà không có thêm bất kỳ biến động nào.

10 lần gần nhất hai đội gặp nhau, Real Madrid thắng 5 trận và chỉ 2 lần phải nhận thất bại. Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất và phải chơi trên sân khách ở cuộc đấu này , thế nhưng rõ ràng trước một Real Sociedad không còn lợi hại, Kền Kền Trắng vẫn thừa khả năng đem về 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid

Đội hình dự kiến Real Sociedad vs Real Madrid

Dự đoán

Dự đoán keo nha cai: Real Sociedad 1 - 2 Real Madrid

Chọn: Real Madrid

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo