Biến động kèo Finn Harps vs Shamrock Rovers, 02h00 ngày 2/7, VĐQG Ireland

Thứ sáu, ngày 07/01/2022

Finn Harps rất cần điểm trong cuộc đua trụ hạng thế nhưng việc phải chạm trán nhà đương kim vô địch Shamrock Rovers ở loạt trận vòng 22 sẽ là thử thách cực đại dành cho đội chủ nhà.

Kể từ khi trở lại với hạng đấu cao nhất Ireland, chưa bao giờ Finn Harps gặp nhiều khó khăn như mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này mới chỉ mang về được 12 điểm sau 20 trận và hiện đang phải xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Nhiệm vụ trụ hạng đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi khoảng cách giữa họ với vị trí an toàn đã lên đến 10 điểm.

Kể từ đầu mùa, Finn Harps mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng. Đây là thành tích tệ thứ 2 toàn giải và chỉ hơn được duy nhất tân binh UC Dublin. Phong độ của Finn Harps thời gian gần đây vẫn là quá nghèo nàn. Sau 10 lần ra sân gần nhất họ chỉ mang về được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và phải nhận đến 7 thất bại.  

Biến động kèo Finn Harps vs Shamrock Rovers, 02h00 ngày 2/7, VĐQG Ireland

Về phần mình, hiển nhiên các cầu thủ khách Shamrock Rovers vẫn luôn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch quốc gia Ireland. Tuy nhiên, không giống như 2 mùa gần nhất, mùa bóng năm nay đang trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Shamrock Rovers vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 48 điểm và đang tạm hơn đội hạng 2 Dundalk 10 điểm.

Thế nhưng, khoảng cách giữa họ và đội bám đuổi hoàn toàn có thể bị thu hẹp xuống 4 điểm trong bối cảnh Shamrock Rovers đã chơi đến 22 trận trong khi Dundalk mới chỉ ra sân 20 lần.Các cổ động viên của Shamrock Rovers có quyền lo lắng, nhất là trong bối cảnh đội nhà đang thi đấu khá phập phù trong thời gian gần đây.

Tỷ lệ kèo châu Á Finn Harps vs Shamrock Rovers

Tỷ lệ kèo châu Á Finn Harps vs Shamrock Rovers

Thành tích giành 9 điểm sau 5 trận là khá ổn thế nhưng với một đội bóng đang đua vô địch như Shamrock Rovers thực sự là con số khó để chấp nhận. Suốt giai đoạn này họ giành được 3 chiến thắng và để thua 2 lần. Càng đáng nói hơn khi cả 2 thất bại của Shamrock Rovers đều đến trước những đối thủ trực tiếp là Dundalk và Derry City.

Có thể Shamrock Rovers đang không có được phong độ khủng nhất nhưng rõ ràng họ vẫn sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Finn Harps. Nhà đương kim vô địch được xếp kèo trên trong trận cầu sắp tới với tỷ lệ chấp lên đến 1.25 bàn. Đây là mức kèo phản ánh chính xác khoảng cách chênh lệch về mặt trình độ giữa hai đội.

Biến động kèo châu Á Finn Harps vs Shamrock Rovers

Biến động kèo châu Á Finn Harps vs Shamrock Rovers

Ở thời điểm ban đầu được niêm yết trên sàn giao dịch, tỷ lệ châu Á của cuộc đấu này lên đến 1.5 bàn nghiêng hoàn toàn về phía đội khách Shamrock Rovers. Dù vậy, mức kèo 1.5 bàn chỉ duy trì được trong thời gian ngắn và đã nhanh chóng bị đưa về mức 1.25 bàn. Bất chấp việc Shamrock Rovers vừa đánh bại St. Patricks 2-1, nhà cái châu Á vẫn giữa tỷ lệ chấp dừng ở 1.25 bàn.

Tất nhiên, thống kê thành tích đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía các cầu thủ Shamrock Rovers. Sau 10 lần gần nhất hai đội chạm mặt, các nhà đương kim vô địch đã giành đến 8 chiến thắng và mới chỉ để thua đúng 1 trận. Trong bối cảnh Finn Harps đang chơi quá kém cỏi, rất có thể Shamrock Rovers sẽ dễ dàng giành được 1 thắng lợi áp đảo. 

Đội hình dự kiến Finn Harps vs Shamrock Rovers

Finn Harps: McGinley, Slevin, Tourish, Donelon, Boyle, Rainey, Connolly, Timlin, Devers, Mahdy, McWoods.

Shamrock Rovers: Maher, McEleney, McJannett, Toal, Lafferty, Boyce, Dummigan, Patching, Thomson, Akintunde, McGonigle.

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 1-3

Chọn: Shamrock Rovers

Xem lại video bàn thắng chất lượng cao tại keonhacai.men

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo