Biến động kèo AS Roma vs Bologna, 23h30 ngày 22/4 Serie A

Thứ hai, ngày 04/22/2024

AS Roma sẽ có cuộc tiếp đón Bologna trên sân nhà ở loạt đấu muộn vòng 33 Serie A. Đây sẽ là thử thách không hề dễ chịu dành cho đoàn quân của huấn luyện viên Daniele de Rossi bởi Bologna mùa này đang chơi rất hay, thậm chí họ còn đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Chỉ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A thế nhưng đây vẫn là thành tích đủ để AS Roma có vé đến Champions League mùa giải sang năm. Đoàn quân của huấn luyện viên Daniele de Rossi đã mang về được 55 điểm sau 31 lần ra sân, chỉ kém đội xếp trên 4 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Tính riêng dưới thời De Rossi, AS Roma đã chơi tổng cộng 10 trận Serie Am trong đó có đến 8 thắng lợi, 1 trận hòa và chỉ để thua đúng 1 trận trước đội đầu bảng Inter Milan. Đáng chú ý, AS Roma không chỉ chơi tốt tại đấu trường quốc nội mà đã tiến đến vòng bán kết Europa League.

Biến động kèo AS Roma vs Bologna, 23h30 ngày 22/4 Serie A

Sau thất bại 0-1 trước Brighton, AS Roma đã trải qua chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ chỉ bị đối thủ yếu Lecce cầm hòa không bàn thắng. Còn lại, đội bóng này đã lần lượt đánh gục toàn những đối thủ sừng sỏ là Sassuolo, đội bóng hàng xóm Lazio và đặc biệt là 2 trận tolafn thắng trước AC Milan ở vòng tứ kết Europa League.

Đầu bên kia chiến tuyến, Bologna cũng xứng đáng nhận được những lời khen nhờ màn trình diễn bùng nổ ở mùa bóng năm nay. Ngay mùa giải đầu tiên cầm quân, huấn luyện viên Thiago Motta đã biến Bologna trở thành thế lực mới của bóng đá Ý. Họ đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và đang rất sáng cửa dự Champions League mùa sau khi Serie A có đến 5 suất góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Tỷ lệ châu Á AS Roma vs Bologna

Tỷ lệ kèo châu Á AS Roma vs Bologna

Đội khách cũng đang duy trì được chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng tại sân chơi quốc nội. Họ bất bại ở 10 trên 11 trận Serie A gần nhất, đem về đến 8 thắng lợi và chỉ 1 lần phải nhận thất bại trước Inter Milan. Tuy nhiên, 2 vòng đấu vừa qua đang chứng kiến Bologna gặp đôi chút khó khăn khi lần lượt để những đối thủ yếu hơn là Frosinone và Monza cầm hòa không bàn thắng.

Bologna đang xếp trên thế nhưng rõ ràng vị thế của đội chủ nhà AS Roma vẫn là vượt trội. Do đó, khá dễ hiểu khi các cầu chủ chủ nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn ở trận cầu sắp tới. Mức chấp 0.25 bàn mà nhà cái châu Á đưa ra cho kèo đấu này cũng là rất phù hợp với tính chất trận đấu và sự tương quan lực lượng giữa hai đội.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Tỷ lệ đầu 0.25 bàn được niêm yết trên sàn giao dịch từ trước khi AS Roma chơi trận lượt về tứ kết Europa League gặp AC Milan. Dù đoàn quân của huấn luyện viên De Rossi giành được thắng lợi 2-1 nhưng mức kèo chấp này vẫn được giữ nguyên đến sát giờ thi đấu mà không thêm bất kỳ biến động nào.

5 cuộc đấu gần nhất giữa AS Roma và Bologna thống kê đối đầu đang là cân bằng khi mỗi đội có cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, nên nhớ Bologna chưa từng thắng trên sân của AS Roma suốt gần 4 năm qua. Thêm vào đó, phong độ hiện tại của AS Roma cũng là tốt hơn nhiều và họ hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình dự kiến AS Roma vs Bologna

Đội hình dự kiến AS Roma vs Bologna

Dự đoán tỷ số

Dự đoán keonhacai: AS Roma 1 – 0 Bologna

Chọn: AS Roma

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo