Biến động kèo Inter Milan vs Barcelona, 02h00 ngày 5/10, Champions League

Thứ ba, ngày 10/04/2022

Barcelona có chuyến hành quân đến sân của Inter Milan khuôn khổ trận đấu khép lại lượt đi vòng bảng Champions League, 3 điểm có được ở cuộc đấu này sẽ giúp Blaugrana mở toang cơ hội giành vé đi tiếp.

Màn trình diễn ấn tượng tại Champions League mùa trước khiến rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng vào một năm bùng nổ của Arsernal ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc bị xếp vào bảng đấu tử thần cùng Barcelona lẫn Bayern Munich khiến cơ hội cạnh tranh vé vào vòng 1/16 của thầy trò Inzaghi trở nên nhỏ hơn bao giờ hết.

Nhà đương kim á quân Serie A phải rất nhọc nhằn mới có tể giành được 3 điểm trước đội bóng tý on Plzen ở lượt đấu thứ 2. Trước đó, trong ngày ra quân họ đã để thua tâm phục khẩu phục 0-2 trước Bayern Munich. Thực tế, Inter Milan mùa này không chỉ chơi tệ tại Champions League mà phong độ của họ trên mọi mặt trận cũng hết sức phập phù.

Biến động kèo Inter Milan vs Barcelona, 02h00 ngày 5/10, Champions League

Tính trong 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, Nerazzurri chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng. Còn lại họ phải nhận đến 4 thất bại. Càng xấu hổ hơn khi có 2 trận thua trước những đội bóng kình địch là AS Roma và AC Milan. Thậm chí, Inter Milan còn thua thảm 1-3 trước Udinese.

Ở đầu bên kia chiến tuyến, đội khách Barcelona đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay. Những bản hợp đồng bom tấn được mang về từ kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua đã nan chóng phát huy tác dụng và giúp Barcelona có được màn trình diễn thực sự xuất sắc.

Tỷ lệ châu Á Inter Milan vs Barcelona

Tỷ lệ kèo châu Á Inter Milan vs Barcelona

Ngoại trừ trận thua trước Bayern Munich, Barcelona đã bất bại trong cả 8 trận chính thức trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Đoàn quân của Xavi giành đến 7 chiến thắng và chỉ bị cầm hòa đúng 1 lần. Với thành tích này họ đang chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga và xếp thứ 2 tại Champions League sau Bayern Munich.

Không có gì bất ngờ khi Barcelona vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này. Đội khách được nhà cái châu Á xếp kèo trên với tỷ lệ chấp 0.75 bàn. Dễ hiểu cho nhận định này bởi phong độ, sức mạnh của Barcelona thời điểm hiện tại đang nhỉnh hơn Inter Milan 1 bậc.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch khá sớm, từ thời điểm hai đội chưa đá loạt trận gần nhất tại giải quốc nội. Mức chấp ban đầu được niêm yết là 0.5 bàn nghiêng về Barcelona. Tuy nhiên, sau khi Inter Milan để thua 1-2 trước AS Roma còn Barcelona thắng dễ Elche, tỷ lệ chấp đã được nâng lên thành 0.75 bàn. Tỷ lệ này được duy trì ổn định đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất kỳ biến động đáng kể nào.

Cả 4 lần gần nhất hai đội chạm mặt, Barcelona luôn là đội được xếp kèo trên. Trong đó có 3 trận họ chấp đối thủ lớn hơn 1 bàn và toàn thua ở mảng kèo châu Á khi không thể thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lại. Tuy nhiên, ở lần gần nhất mức kèo 0.75 bàn xuất hiện, Blaugrana dễ dàng vượt qua Inter Milan 2-0. Rất có thể viễn cảnh tương tự sẽ thêm lần nữa lặp lại ở màn tái đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Barcelona

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Barcelona

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 1-3

Chọn: Barcelona

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo