Nhận định, đánh giá Egersunds IK vs Sandnes Ulf, 22h59 ngày 23/06

Thứ năm, ngày 06/23/2022

Egersunds IK được cho là sẽ có nhiều khó khăn nếu muốn giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Sandnes Ulf trên sân nhà. Trong khi đó Bjarne Berntsen và các học trò sẽ phải đối đầu với một đội bóng có lối chơi tương đối khó chịu và có phong độ tốt trong vài trận đấu gần đây, dự kiến đây sẽ là cuộc đấu đáng trông đợi với giới hâm mộ.

Nhận định bóng đá NM Cup

Tỉ lệ châu Á: ---
Tỉ lệ Châu : ---
Tỉ lệ tài xỉu: ---

Ý kiến chuyên gia keonhacai: Egersunds IK hiện tại đang là đội bóng xếp thứ 3 tại giải hạng nhì Na Uy, một điểm nổi bật mà người hâm mộ có thể thấy khá rõ ràng là họ có một phong độ rất tốt trong 5 trận đấu gần nhất khi dành chiến thắng cả 5 trận. Tiêu biểu nhất là chiến thắng 4- 0 trước ODD 2 và Notodden với tỉ số 2- 0. Việc các tuyến thi đấu khá đồng đều đang là chìa khóa làm nên thành công như hiện tại của đội bóng vùng Rogaland, Na Uy.

Hiện tại Egersunds IK chỉ cách đội dẫn đầu là Moss 8 điểm, với phong độ khá cao trong vài trận gần đây rất có thể họ sẽ làm nên chuyện, 21 điểm đang có và Egersunds IK sẵn sàng giành vị trí top 2 từ Arendal khi chỉ kém 2 điểm. Tuy vậy đội bóng này cũng phải dè chừng bởi giải đấu đang rất khắc nghiệt và nếu thất bại vị trí của họ rất có thể sẽ thuộc về tay. Flekkeroy đang là đội bám đuổi họ với chỉ 1 điểm cách biệt, nếu không muốn mất đi lợi thế và có thể mơ đến vị trí cao hơn thì Sebastian Sørlie Henriksen và các đồng đội buộc phải thi đấu hết sức mình trong cuộc chiến sắp tới với Sandnes Ulf. Đội khách trong các trận đấu gần đây luôn cho thấy phong độ khá cao cùng những đấu pháp hợp lý khiến các đối thủ run sợ, một trận đấu khó khăn rõ ràng đang chờ đợi Egersunds IK.

Egersunds IK vs Sandnes Ulf, 22h59 ngày 23/06

Về phía Sandnes Ulf, trong 5 trận đấu gần nhất thì đội bóng đã giành được 1 trận hòa, 2 chiến thắng và 2 thất bại. Giới truyền thông đang đặt ra những nghi vấn về phong độ có phần thất thường của đội bóng chủ sân OsterHus Arena. Tuy nhiên việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 2 đang là cơ hội giúp họ khẳng định ưu thế và mang về một kết quả tốt ngay trên sân khách.

Egersunds IK đang có phong độ tốt nhưng nên nhớ nếu chỉ tính trong 3 trận gần nhất Sandnes Ulf cũng chưa phải nếm mùi thất bại. Hiện tại tại giải hạng nhất Na uy họ đang đứng tại vị trí thứ 5 và có cơ hội tốt để tiếp cận nhóm top 3 khi một trận thắng và mang về 3 điểm giúp cho Sandnes Ulf vươn lên top 2. Đội dẫn đầu hiện tại là Brann với 26 điểm và hiện tại họ đang có 19 điểm, nếu đạt được kết quả khả quan thì việc vươn lên top 1 không quá xa vời.HLV Bjarne Berntsen đang cho thấy mình là một chiến lược gia tốt trong việc thay đổi vị trí của từng cầu thủ với các thử nghiệm mới như Ståle Steen Sæthre, Martin Ramsland hay Christian Landu Landu. Ngoài ra phong độ thi đấu của Gullbrandur Øregaard, Ingvald Halgunset và nhất là Espen Hammer Berger sẽ là điều đáng chú ý.Với phong độ không quá cao nhưng cũng đủ để họ nghĩ về một trận thắng ngay trên sân đối thủ.

Để Egersunds IK giành được 3 điểm hay ít khả quan hơn đó chính là một trận hòa là điều khá khó khăn, tuy vậy đối với việc tận dụng lợi thế sân nhà rất nhiều người hâm mộ đánh giá Egersunds IK có thể có được một trận đấu hay và cống hiến. Sandnes Ulf được giới báo chí đánh giá cao hơn hẳn về phong độ, đẳng cấp hay cầu thủ đang đạt được phong độ tốt. Nếu tận dụng được lợi thế này, Sandnes Ulf sẽ giành được chiến thắng và khẳng định được vị thế của mình.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Egersunds IK: Anders Klemensson, Ådne Midtskogen, Bjørn Mæland, Matej Deković, Thomas Hallstensen, Andreas Peterson, Simen Hammershaug, Preben Fauskanger, Jo Stålesen, Heine Aasen Larsen, Mattias Liljestrand.

Sandnes Ulf: Aslak Falch, Fredrik Pålerud, Kristoffer Hay, Lars Erik Sødal, Tommy Høiland, Alexander Stølås, Torbjørn Lysaker Heggem, Maxwell Effiom,Gullbrandur Øregaard,Jonas Brune Aune, Artan Memedov

Chọn: Sandnes Ulf

Dự đoán: 1- 4

Cập nhật livescore truc tiep nhanh nhất trên keonhacai.men

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo