Biến động kèo Wuhan FC vs Shanghai Port, 18h30 ngày 25/6, Chinese Super League

Thứ bảy, ngày 06/25/2022

Wuhan FC sẽ có cuộc tiếp đón nhà đương kim á quân Shanghai Port trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại Hạng Trung Quốc, trong bối cảnh đối thủ đang chơi khá tệ cơ hội để các cầu thủ chủ nhà kiếm điểm là rất rõ ràng.

Wuhan FC chỉ có thể trụ hạng thành công ở mùa giải năm ngoái với vỏn vẹn 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Chắc chắn đội bóng này sẽ không muốn để viễn cảnh tương tự tái lập ở mùa bóng năm nay. Wuhan FC đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn khi toàn thắng trong cả 3 trận đầu tiên của mùa giải.  

Thế nhưng, đến loạt trận vòng 4 họ đã không còn duy trì được phong độ tốt nhất. Wuhan FC thua thảm 1-3 trong cuộc chạm mặt với đội bóng cùng thành phố Wuhan Three Towns. Đến lượt trận vòng 5 vừa qua, Wuhan FC tiếp tục phải nhận thêm 1 thất bại khi để thua 0-2 trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Shanghai Shenhua.

Biến động kèo Wuhan FC vs Shanghai Port, 18h30 ngày 25/6, Chinese Super League

Với 9 điểm có được sau 5 trận đầu tiên, Wuhan FC đang tạm thời có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Thực tế đây không phải là kết quả quá tệ với một đội bóng chỉ đua trụ hạng như Wuhan FC. Thậm chí, đội bóng này cũng chỉ còn kém nhóm 3 đội dẫn đầu 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Phía bên kia chiến tuyến, nhà đương kim á quân Shanghai Port đang thi đấu khá mờ nhạt ở mùa giải năm nay. Họ mới chỉ mang về được vỏn vẹn 6 điểm sau 3 trận đầu tiên và hiện đang phải dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đây được dự báo là mùa bóng cực kỳ khó khăn dành cho Shanghai Port khi hàng loạt ngôi sao của đội bóng này đã tháo chạy từ đầu mùa do vấn đề kinh tế.

Tỷ lệ kèo châu Á Wuhan FC vs Shanghai Port

Tỷ lệ kèo châu Á Wuhan FC vs Shanghai Port

Toàn thua cả 2 trận đầu tiên, Shanghai Port đã tận dụng rất tốt cơ hội khi chạm trán 2 đội bóng bét bảng là Hebei và Guanzhou City để đem về được 2 chiến thắng. Tuy nhiên, đến loạt trận vòng 5 vừa qua, đội bóng này lại không thể duy trì được trạng thái phong độ tốt nhất và nhanh chóng sụp đổ với thất bại 1-2 trước tân binh Wuhan Three Towns.

Dù đang chơi khá tệ mùa này nhưng với vị thế của nhà đương kim á quân, Shanghai Port vẫn là những người được đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp 0.75 bàn. Tuy nhiên, rõ ràng nhìn vào phong độ và tình hình nhân sự hiện tại của Shanghai Port, sẽ rất khó để tin vào khả năng đội bóng này có thể giành được chiến thắng trong kèo đấu sắp tới.

Biến động kèo châu Á Wuhan FC vs Shanghai Port

Biến động kèo châu Á Wuhan FC vs Shanghai Port

Ở thời điểm đầu được niêm yết trên sàn giao dịch, nhà cái châu Á đã đưa ra tỷ lệ chấp lên đến 1 bàn nghiêng hoàn toàn về phía các cầu thủ Shanghai Port. Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau, tỷ lệ chấp đã được hạ xuống mức 0.75 bàn. Mức kèo này cũng được duy trì ổn định đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất cứ biến động nào.

Khá thú vị khi tỷ lệ thắng kèo châu Á của Shanghai Port sau 10 lần gần nhất chạm mặt Wuhan FC chỉ đạt mức 25%. Ở trận đấu khai màn mùa bóng năm nay, Shanghai Port cũng thất thủ 1-2 trước chính Wuhan FC dù được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp 0.25 bàn. Với bối cảnh hiện tại, rất có thể hai đội sẽ chia điểm sau 90 phút và Wuhan FC là đội thắng kèo châu Á.

Đội hình dự kiến Wuhan FC vs Shanghai Port

Wuhan FC: Zhifeng Wang, Shangkun Liu, Peng Li, Viana, Yuhao Chen, Jiali Hu, Kajevic, Aoshuang Nie, Yun Liu, Forbes, Jinghang Hu.

Shanghai Port: Junling Yan, Shenchao Wang, Ang Li, Linpeng Zhang, Chunxin Chen, Shiyuan Yang, Muzepper, Wenjun Lü, Zhurun Liu, Paulinho, Jin Feng.

Dự đoán

Dự đoán tỷ số Wuhan FC vs Shanghai Port: 1-1

Chọn: Wuhan FC

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo