Biến động kèo Sol de America vs Libertad Asuncion, 05h30 ngày 22/6, VĐQG Paraguay

Thứ tư, ngày 06/22/2022

Sol de America sẽ phải tiếp đón đội đầu bảng Libertad Asuncion trong khuôn khổ vòng 20 giải vô địch quốc gia Paraguay, với phong độ nghèo nàn thời gian qua nguy cơ đội chủ nhà phải nhận thất bại là rất cao.

Sol de America thi đấu bùng nổ ở mùa giải 2021 khi giành được vị trí thứ 3 chung cuộc. Tuy nhiên, những gì đội bóng này thể hiện kể từ đầu mùa 2022 thực sự dưới kỳ vọng. Tính đến hết loạt trận vòng 19, các cầu thủ Sol de America mới chỉ mang về được vỏn vẹn 24 điểm và hiện đang phải xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Khoảng cách lúc này với top 3 đã được nới rộng lên thành 12 điểm. Thậm chí, với phong độ nghèo nàn hiện tại Sol de America hoàn toàn có thể sớm bật bãi khỏi top 10. Sau 5 vòng đấu liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Paraquay, Sol de America chỉ có thể mang về được vỏn vẹn 1 chiến thắng. 3 trận trở lại đây, Sol de America toàn hòa dù chỉ phải chạm trán những đối thủ yếu hơn khá nhiều.

Biến động kèo Sol de America vs Libertad Asuncion, 05h30 ngày 22/6, VĐQG Paraguay

Trái ngược hoàn toàn với đội chủ nhà, các cầu thủ khách Libertad Asuncion đang thi đấu quá thăng hoa ở mùa giải năm nay. Sau 19 trận họ đã mang về được 48 điểm và nghiễm nhiên có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hiện tại. Họ đang tạm thời hơn đội bám đuối Cerro Porteno 4 điểm.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Libertad Asuncion đã giành đến 15 chiến thắng, hòa 3 trận và mới chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Kể từ trận thua trước Cerro Porteno đến nay, Libertad Asuncion đã có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp tại giải vô địch quốc nội. Suốt giai đoạn này họ thắng đến 10 và chỉ bị cầm hòa 1 lần.

Tỷ lệ kèo châu Á Sol de America vs Libertad Asuncion

Tỷ lệ kèo châu Á Sol de America vs Libertad Asuncion

Phong độ sân khách của Libertad Asuncion mùa này cũng thực sự ấn tượng. 9 lần hành quân xa nhà kể từ đầu mùa họ đã thu về đến 20 điểm. Thành tích tốt thứ 2 toàn giải, chỉ kém Cerra Portento nhưng thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Việc phải tiếp đón Libertad Asuncion ở thời điểm hiện tại sẽ là cực hình với mọi đội bóng tại Paraguay.

Không có gì phải bàn cãi khi Libertad Asuncion là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này. Đội đầu bảng được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp lên đến 0.75 bàn. Đây là mức kèo chấp đủ để phản ánh được sự chênh lệch về mặt trình độ lẫn phong độ dựa trên những gì hai đội thể hiện kể từ đầu mùa.

Biến động kèo châu Á Sol de America vs Libertad Asuncion

Biến động kèo châu Á Sol de America vs Libertad Asuncion

Ngay từ thời điểm đầu nhà cái châu Á đã niêm yết tỷ lệ chấp 0.75 bàn nghiêng về đội khách Libertad Asuncion trên sàn giao dịch. Suốt thời gian kể từ thời điểm đầu đến giờ bóng lăn, mức kèo chấp vẫn được duy trì ổn định  ở mức 0.75 bàn. Dù có đôi chút chuyển động nhưng tỷ lệ kèo châu Á của trận đấu này chưa từng vượt quá ngưỡng 0.75 bàn.

Thống kê đối đầu cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía các cầu thủ Libertad Asuncion. 10 lần gần nhất hai đội chạm mặt, Libertad Asuncion giành đến 7 chiến thắng, 1 trận hòa và mới chỉ để thua 2 trận. Lượt đi mùa giải năm nay, Libertad Asuncion được đánh giá chấp Sol de America 1 bàn và dễ dàng thắng kèo châu Á với chiến thắng 3-1 chung cuộc. Sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục tái lập được thành tích này thêm lần nữa.

Đội hình dự kiến Sol de America vs Libertad Asuncion

Sol de America: Viscarra; Wayar, Castillo, Martelli, Aponte; Calleros; Saucedo, Ursino, Cascini, Esparza; Prost

Libertad Asuncion: Silva; Piris, Bocanegra, Barboza, Samudio; Bareiro, Gomez, Riveros, Bogarín, Franco; Melgarejo

Dự đoán

Dự đoán tỷ số Sol de America vs Libertad Asuncion: 1-3

Chọn: Libertad Asuncion

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo