Biến động kèo Fluminense vs Juventude, 05h00 ngày 29/9, Serie A Brazil

Thứ tư, ngày 09/28/2022

Fluminense sẽ có cuộc tiếp đón đội bét bảng Juventude ở loạt trận vòng 28 giải vô địch quốc gia Brazil, đây là cơ hội cức tốt để các cầu thủ chủ nhà tích lũy thêm 3 điểm, qua đó vượt lên đánh chiếm ngôi nhì bảng.

Fluminense đang cho thấy sự cải thiện đáng kể về mặt phong độ ở mùa bóng năm nay. Tính hết loạt trận vòng đấu thứ 27 họ đã thu về được 48 điểm và đang tạm thời xếp thứ  3 trên bảng xếp hạng. Cơ hội để Fluminense có thể cạnh tranh chức vô địch với đội dẫn đấu Palmerira là không nhiều, tuy nhiên họ vẫn đang chạy đua quyết liệt cho một tấm vé dự Cúp Nam Mỹ.

Phong độ của Fluminense thời gian gần đây là khá tốt. Họ giành được 10 điểm sau 5 vòng đấu gần nhất tại giải quốc nội Brazil. Suốt quãng thời gian này, Fluminense giành đến 3 chiến thắng, 1 kết quả hòa và chỉ để thua đúng 1 trận trước đối thủ khó chịu Atletico PR.

Biến động kèo Fluminense vs Juventude, 05h00 ngày 29/9, Serie A Brazil

Ngay vòng đấu thứ 27 vừa qua, Fluminense đã giành được thắng lợi cực kỳ quan trọng với tỷ số 2-1 trước đối thủ trực tiếp Flamengo. Chiến thắng này giúp họ chiếm luôn vị trí của đối thủ đồng thời tạo ra được cách biệt 4 diểm so với nhóm bám đuổi trong cuộc đua top 4.

Trái ngược hoàn toàn với Fluminense, đội khách Juventude lại đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa bóng năm nay. Họ mới chỉ kiếm được vỏn vẹn 19 điểm từ đầu mùa và đang phải dậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Lúc này, khoảng cách với vị trí an toàn đã được nâng lên thành 9 điểm. Đây chưa phải cách biệt quá lớn nhưng với tình hình hiện tại của Juventude, cơ hội để họ có thể vượt lên là không nhiều.

Tỷ lệ châu Á Fluminense vs Juventude

Tỷ lệ kèo châu Á Fluminense vs Juventude

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Juventude mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Không có gì bất ngờ khi đây là thống kê tệ nhất toàn giải. Tính từ trận thắng tối thiểu trước Ceara đến nay, Juventude phải trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Suốt quãng thời gian này họ để thua đến 5 trận và chỉ đem về được thêm vỏn vẹn 3 điểm.

Không có gì đáng bàn cãi khi Fluminense là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều trong cuộc đấu này. Các cầu thủ chủ nhà với đẳng cấp vượt trội đang được xếp kèo trên với tỷ lệ chấp lên đến 1.5 bàn. Đây là mức kèo hoàn toàn hợp lý nếu dựa trên sự tương quan về trình độ lẫn phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại.

Biến động kèo châu Á

Biến động kèo châu Á

Ngay sau khi Juventude hoàn thành trận đấu của mình ở loạt trận vòng 27, nhà cái châu Á đã niêm yết kèo đấu này trên sàn giao dịch với tỷ lệ đầu là 1.25 bàn nghiêng về Fluminense. Tuy nhiên, sau khi Fluminense đánh bại Atletico PR, mức kèo chấp được đẩy lên mức 1.5 bàn và được duy trì ổn định đến sát giờ bóng lăn mà không có thêm bất cứ thay đổi nào.

Không có gì bất ngờ khi thống kê thành tích đối đầu đang tạm nghiêng về phía đội chủ nhà Fluminense với 4 chiến thắng và 3 trận hòa sau 10 lần gần nhất hai đội chạm mặt. Trong quá khứ, chưa bao giờ Fluminense được đánh giá chấp Juventude quá 1 bàn. Thế nhưng, trong bối cảnh đội khách đang gặp khủng hoảng phong độ, khả năng Fluminense dễ dàng giải quyết kèo đấu này là rất cao.

Đội hình dự kiến Fluminense vs Juventude

Đội hình dự kiến Fluminense vs Juventude

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 3-1

Chọn: Fluminense

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai5.com

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacai.de
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo