Biến động kèo Avai vs Palmeiras, 02h00 ngày 27/06, Serie A Brazil

Chủ nhật, ngày 06/26/2022

Loạt trận vòng 14 giải vô địch quốc gia Brazil, Palmeiras sẽ có chuyến hành quân đến sân của tân binh Avai với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Avai đang có khởi đầu khá chật vật ở mùa giải năm nay. Sau 13 trận đầu tiên họ mới chỉ mang về được 17 điểm và đang tạm thời xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích vừa đủ để họ có suất trong nhóm dự Copa Sundamericana mùa sau. Tuy nhiên, lúc này khoảng cách với đội bám đuổi chỉ là vỏn vẹn 1 điểm và Avai hoàn toàn có thể đánh mất vị trí.

Phong độ của Avai trong những trận đấu gần đây cũng là khá phập phù. Sau 5 lần ra sân gần nhất tại giải quốc nội Brazil, Avai mang về được 7 điểm với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 lần phải nhận thất bại. Loạt trận vòng đấu thứ 13 vừa qua, Avai đã phải để thua chung cuộc 0-2 trước Fluminense.

Biến động kèo Avai vs Palmeiras, 02h00 ngày 27/6, Serie A Brazil

Về phần mình, Palmeiras vẫn đang chễm chệ với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A Brazil. Sau 13 trận đấu, Palmeiras mang về đưuọc 28 điểm, dẫn đầu với cách biệt 2 điểm so với đội bám đuổi Corinthians nhưng vẫn đang thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Rõ ràng, nếu Palmeiras tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, sẽ khó có đối thủ nào có thể cạnh tranh với họ trong cuộc đua vô địch.

Tính trong 5 trận gần nhất tại giải quốc nội, Palmeiras đã mang về thêm 13 điểm với 4 chiến thắng và 1 kết quả hòa. Đáng chú ý, sau trận hòa nhạt nhòa không bàn thắng trước Atletico Go, Palmeiras đã có mạch 4 trận thắng liên tiếp. Trong cùng giai đoạn, không có bất cứ đội bóng nào có thể kiếm được nhiều điểm hơn Palmeiras.

Tỷ lệ kèo châu Á Avai vs Palmeiras

Tỷ lệ kèo châu Á Avai vs Palmeiras

Tuy nhiên, mạch trận bất bại của Palmeiras vừa bị cắt đứt sau loạt trận cúp quốc gia giữa tuần qua. Trong cuộc chạm trán với đại kình địch Sao Paulo, Palmeiras đã phải nhận thất bại đáng tiếc 0-1. Dẫu sao đây cũng không phải kết quả quá tệ khi họ vẫn còn 1 trận đấu lượt về phía trước để lật ngược tình thế.

Không có gì phải bàn cãi khi Palmeiras là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này nhờ đẳng cấp và phong độ vượt trội. Đội khách được nhà cái châu Á xếp kèo trên với tỷ lệ chấp vừa phải 0.75 bàn. Đây là mức kèo chấp hợp lý khi Avai có được đôi chút ưu thế khi thi đấu trên sân nhà.

Biến động kèo châu Á Avai vs Palmeiras

Biến động kèo châu Á Avai vs Palmeiras

Kèo đấu này được niêm yết trên sàn giao dịch từ khá sớm với mức chấp ban đầu là 0.75 bàn. Sau thời điểm đó, Palmeiras ra sân thêm 2 trận gặp Sao Paulo, giành được 1 chiến thắng và 1 lần phải nhận thất bại. Dù vậy, tỷ lệ châu Á vẫn không hề chuyển động và được duy trì ổn định ở mức 0.75 bàn đến sát giờ bóng lăn.

Có thể xem Avai chính là con mồi ưa thích nhất của Palmeiras tại giải vô địch quốc gia Brazil. Sau 10 trận liên tiếp chạm trán đối thủ này, Palmeiras giành đến 9 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, Palmeiras đã đánh bại Avai 2-1 khi mức kèo chấp là 0.75 bàn. Với bối cảnh hiện tại, Palmeiras hoàn toàn có thể làm tốt hơn nhiều trong trận cầu sắp tới.

Đội hình dự kiến Avai vs Palmeiras

Avai: Friedrich, Kevin, Freitas, Cortez, Cleber, Chaves, Ventura, Galdezani, Muriqui, Bissoli, William.

Palmeiras: Weverton; Gomez, Luan, Murilo, Piquerez; Danilo, Ze Rafael; Lopes, Scarpa, Wesley; Rony.

Dự đoán

Dự đoán tỷ số bóng đá: 1-3

Chọn: Palmeiras

Xem highlights bóng đá chất lượng cao tại keonhacai.men

Nhận định của bạn về kèo hôm nay ?

Nếu Truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
keonhacaigo.top
× Zoom Image
Ý kiến

Chưa có bình luận nào, hãy là người bình luận đầu tiên !

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo